Hướng dẫn khắc phục lỗi thường gặp trên ACCESSTRADE Academy
Bất kỳ một nền tảng nào, khi vận hành cũng sẽ gặp những sự cố ngoài ý muốn.
Để không "hoảng hốt" trước những rắc rối trên nền tảng đào tạo ACCESSTRADE Academy, mình xin liệt kê một số lỗi thường gặp và cách khắc phục.

Hướng dẫn khắc phục lỗi tài khoản ACCESSTRADE không đăng nhập được.

1. Nhầm lẫn về hệ thống

Nhiều bạn Publisher thường lầm tưởng tài khoản ACCESSTRADE (D2C) và tài khoản ACCESSTRADE Academy là “KHÁC” nhau.
Nên thường lấy tài khoản ACCESSTRADE (D2C) để đăng nhập vào ACCESSTRADE Academy là hoàn toàn sai lầm nhé, hãy tạo cho mình một tài khoản riêng trên chính đường link của nền tảng mà bạn muốn truy cập.

2. Quên mật khẩu

Trường hợp này thường xuyên gặp nhất, nếu bạn nào có lỡ quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập, hãy liên hệ với ACCESSTRADE Academy để được cấp lại tài khoản nhé.
Mình vẫn khuyên các bạn nên đăng ký tài khoản thông qua Facebook hoặc Google sẽ dễ kiểm soát hơn.

3. Hướng dẫn khắc phục lỗi không xem được video.

Thời gian qua, nhiều bạn đã gửi tin nhắn về hệ thống và phàn nàn về việc video không xem được, như bài trước mình đã hướng dẫn các bạn “cách đăng ký khóa học” hãy tham khảo lại bài đó nhé.
Một số nguyên nhân khách quan khác, có lẽ đến từ việc như tốc độ đường truyền internet yếu.
Trường hợp này các bạn hãy kiểm tra kết nối internet, load lại khóa học, thoát và đăng nhập lại hệ thống.
Nếu vẫn không được cải thiện các bạn hãy liên hệ với ACCESSTRADE Academy, chụp màn hình lại gửi kèm tin nhắn để ACCESSTRADE điều chỉnh lại.
Liên hệ với hệ thống để được khắc phục.
Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ tự tin hơn trong cách khắc phục lỗi khi học trên hệ thống.